Vận Chuyển Hàng Hóa Bằng Đường Hàng Không

JASINDO LOGISTICS chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng không với lịch trình đảm bảo và giá cước phù hợp, đúng theo yêu cầu riêng của từng khách hàng. Với đội ngũ nhân viên dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý nhanh các tình huống phát sinh trong vận tải  hàng không, khả năng giữ chỗ ngay cả trong những mùa cao điểm.

Vận Chuyển Hàng Hóa Bằng Đường Hàng Không

Ngành hàng không là một trong số những phương tiện góp công lớn nhất đến tốc độ vận chuyển hàng hóa bưu phẩm, điện từ trong chuyển phát nhanh. www.jasindologistics.com mang đến giải pháp vận chuyển hàng không an toàn, nhanh chóng và tiện lợi.

Nếu so sánh với các hình thức vận tải khác của ngành vận tải thì hàng không ra đời sau và thực sự chỉ mới phát triển trong khoảng 10 năm trở lại đây. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện nay thì hình thức vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không lại đang đóng vai trò quan trọng trong vận chuyển hàng hóa trong nước và quốc tế, số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ này ngày càng tăng nhanh theo thời gian.

Hiện máy bay là hình thức giao thông dẫn đầu về  tốc độ. Bên cạnh đó, các tuyến đường vận chuyển hàng không hầu hết là những đường thẳng nối hai điểm vận tải với nhau nên việc di chuyển càng được cố định và ít có sai lệch. Điều này giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt được lịch trình để có thể chủ động vận chuyển và sắp xếp các đơn hàng của mình.

vận chuyển hàng không luôn luôn là hình thức vận chuyển an toàn hơn những phương tiện vận tải khác do đấy là ngành sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất. Số vụ tai nạn trong ngành hàng không  ít hơn các ngành khác gấp nhiều lần. Do vậy những rủi do trong quá trình vận chuyển luôn được đảm bảo. Dịch vụ gửi hàng bằng đường hàng không luôn đòi hỏi sử dụng công nghệ cao do đó hàng hóa của bạn sẽ được đảm bảo nguyên vẹn, tránh được những sự cố đáng tiếc ảnh hưởng xấu đến hàng hóa của bạn.

Vì vậy Quý Khách Hàng hãy liên hệ ngay với Công Ty  www.jasindologistics.com  chúng tôi để được tư vấn tốt nhất với mức giá hợp lý.

Mọi thông tin chi tiết về xin vui lòng liên hệ:

Mr Henry (Quan)

Sales Executive

JASINDO LOGISTICS

Address: 49 Bui Dinh Tuy street, ward 24,

Binh Thanh District, Hochiminh City, Vietnam

HP: +84  938484257

Zalo: 0938484257

TEL: +84 2862767195/96

Skype: quan_hoang

WhatsApp: +84 938484257

Email: henry.quan@jasindologistics.com

Website: www.jasindologistics.com

WE CARE WHAT YOU CARE

Bài viết liên quan